วิดีโอ สะดุดตาเที่ยวฮอกไกโด-ซับโปโร 4คืน5วัน EP7 | ตลาดปลานิโจ | OTV Online Television

รายการโปรด
ให้คะแนนรายการ

รายละเอียด

การเดินทางวันที่ 4 ในซับโปโรของพวกเรา วันนี้ตื่นเช้าจะไปหามื้อเช้ากินกันที่ตลาดปลานิโจ ตลาดปลาที่อยู่ใจกลางเมืองซับโปโร ห่างจากซับโปโรทีวีทาวเวอร์ประมาณ สัก 200 เมตรเห้นจะได้ เรานั่งรถไฟใต้ดินมาแค่2สถานี เดินอีกหน่อยนึงก็ถึงละ ที่ตลาดปลานิโจ (Nijo Market) เป็นตลาดปลาที่นักท่องเที่ยวนิยมมาหาซื้อพวกของทะเล เป็นของฝากแพคกลับเมืองไทยกัน มีทั้งปูตัวใหญ่ๆกิโลละหลายพันที่เห็นแล้วตื่นเต้น น่ากินมากๆ มีหอยย่างสดๆให้กินหน้าร้านด้วย มีอาหารสด และอาหารแห้งให้เลือกช้อปกันหลายร้าน ร้านอาหาร ก็มีหลายร้าน แน่นอนเราไม่พลาดตั้งใจจะมากินมื้อเช้าที่นี่กันอยู่แล้ว เนื้อปลาดิบสดๆ ซาซิมิ อร่อยมากๆได้เยอะด้วย